Thân gửi những bạn trẻ “lấy tư cách” (Lỳ)

Lời đầu tiên cũng như lời chào hỏi trước đến với mọi người để khi xem còn có thể a một tiếng nói rằng đứa này cũng còn chưa mất cái thứ gọi là phép lịch sự tối thiểu cần có của một con người.

Tiếp theo chính là vấn đề chính tại sao viết note mà lại lôi tới chuyện người hay không người gì ra đây?

Trước tiên xin không bàn về FC của bất kì kpop nào ra đây mà chỉ nói riêng về thứ gọi là “lấy tư cách”.

Khi nói chuyện với người khác không hề quen biết mình thì câu đầu tiên cần dùng có phải là câu chào hỏi hay không? Vấn đề này đưa ra cứ như một trò cười dành cho đứa bé đã biết nói chuyện tập tành bi bô thưa gửi. Thế nhưng lại có người pm rồi quăng thẳng một câu vào mặt “bạn nói không thâm gì cả” trong khi tôi không hề treo bảng nhờ mọi người đến đánh giá dùm. Sau đó lại bảo mình chỉ góp ý thôi có gì đâu mặc dù bạn ấy không hề type 1 me nào trong lúc bạn ấy bảo bạn ấy mang danh hiệu của cái mà bạn đang tự hào trong khi có người đang chà đạp lên cái gọi là những vị thần bạn tôn thờ. Hơn nữa không chỉ “góp ý” mỗi tôi mà còn có lòng tốt “góp ý” hết những người war hôm đó với cùng 1 câu giúp họ sượng mặt.

Giờ tôi nói qua vấn đề mà bạn “lấy tư cách” đã nói với tôi.

Lúc tôi hỏi bạn lấy tư cách gì truy vấn tôi bạn ấy đã bảo lấy tư cách cass mà đi đâu cũng rêu rao trong khi người khác đang chửi cái thứ tư cách của bạn nhưng lại không dám đáp lại cứ im re chui rúc vào một góc hay một xó nào đó.

sao ma buk” xuk” the” nho? lay” tu cak” la cass ra dah” ja”/do djen/thôj biến mẹ đj/m chuj?elf r way sang chjen”cass lun ak/Cut”/Bay dat./m laj son” paj?ko/xem nao. thoj. vj co” the?m la cass nen t ko mun chuj?m/da. s thj nhat” roj. ngon/thoj bjen” de. dug pm laj.

Tôi type nguyên văn lời bạn ấy nói với tôi trong khung chat riêng để còn có bằng chứng lên tiếng nếu không tôi lại mang tội kiếm chuyện với người có tư cách cao quý trong khi tôi được tặng cái danh một thằng c.hó cái, thằng đàn bà chửi mướn hay chó đầu đàn của cái bọn chuyên đi táp tự do. Cái dớp đó quá cao khiến tôi rất chi cảm kích về suy nghĩ của bạn trẻ đối với người đi war vì bảo vệ người mình yêu mến, đứng ra công khai chứ không phải dạng núp lùm núp cống rồi phag ra 2 chữ “tư cách”.

NCC chúng tôi hay chính riêng tôi chưa bao giờ đi war hay nói chuyện mà dùng tư cách của bất kỳ FC nào ra. Không phải chúng tôi cảm thấy xấu hổ vì là FC nhóm đó nên không dám đem ra khoe mà chỉ đơn giản là sự tôn trọng đối với thần tượng mình. Chứ không nghĩ suốt ngày đi rêu rao khoe mẽ như tao nằm trong FC đông nhất thế giới rồi lấy đó làm tư cách đi kiếm chuyện rồi phang thẳng danh hiệu lai són =))

Huống hồ NCC là một gia tộc chứ không phải cá nhân riêng lẻ nào. Chính tôi là người đứng đầu NCC tôi là SÓN thì chẳng lẽ tất cả NCC đều là tập hợp của SÓN? Thế những đứa mang danh CASS, AFS, AFE trong NCC là chạy theo cho có phong trào với xu hướng hiện nay chắc? Những lần SÓN chửi thần tượng bạn sao những người lấy tư cách CASS như bạn trẻ CHƯA BAO GIỜ thấy có mặt mà lên tiếng chỉ trích.

Tôi chưa bắt bạn đi xin lỗi tôi thì phía NCC đã có người đi pm bạn làm hòa. Bạn nói là tôi kiếm chuyện bạn trước rồi bảo nói lại kêu tôi đi xin lỗi mới đồng ý làm hòa. Nói tôi cậy thế kêu mọi người hội đồng bạn trẻ. Xin lỗi nói thẳng người để tôi hạ mình còn chưa ra đời và bạn trẻ cũng không bao giờ có được cái vinh dự đó. Còn chuyện phải hội đồng một người thâm sâu như bạn thì có phải bạn trẻ tự đánh giá mình quá cao tất cả mọi người đều phải ra chào đón?

Hôm qua lúc war với bạn trẻ tôi không hề lấy bất kỳ tư cách FC nào ra và tôi phát hiện ra một điều ngoài thứ tư cách mà bạn treo giữa trán thì chỉ là một đứa xài không nổi tiếng việt, ngôn ngữ tiếng mẹ đẻ còn xài không bằng một dân chửi mướn phố chợ như tôi thì có xỉ nhục tư cách bạn đang mang không vậy?

Thêm một điều thú vị là lúc bảo tôi war thì rep me thẳng đừng có cậy quyền bc, tôi cũng đồng ý. Nhưng bây giờ gửi me xin lỗi tôi lại gửi trong cl NCC, để làm gì vậy, cầu xin sự đồng tình từ mọi người như ta đây rất chi là oan ức à? Bạn bảo do bạn có lỗi bạn xin nhận lỗi mà chắc tôi nghĩ bạn còn không biết phải nên xin lỗi vì điều gì nữa chỉ là viết bừa cho qua chuyện.

Lời thay mặt xin lỗi gửi vào trong NCC là gửi đến ai vậy? NCC có dính líu tới trong lúc tôi war bạn hay sao mà phải đi xin lỗi ở đó?

“Chúng ta đều là cass” trong khi mấy tiếng trước vừa bảo tôi là són thì một thằng mang tước hiệu SÓN như tôi không dám nhận nổi =))

Tôi viết note này chỉ để nhìn nhận một số việc mà ai cũng cho là dĩ nhiên như phải lấy tư cách ra cho người khác biết mình là ai để đi khoe xóm làng. Hi vọng bạn trẻ lần sau đánh lưỡi 7 lần trước khi nói để không bị người khác đánh giá thất học hay gọi dân dã là ngu ra. Hiểm họa loài người luôn bắt đầu từ sự lùn văn hóa.

Tôi đánh bài này trên điện thoại nên nhiêu đây chắc cũng đủ để ngừng lại rồi.

P/S: Tôi không nói tên nhưng chắc tự biết ai mà ^^!

Write by Lỳ.

Bình luận về bài viết này