Gửi Lỳ hâm đơ aka boss NCC (Xám)

Ngày buồn tháng nhớ năm thương (gạch đích ) =))))))

Lỳ thân yêu (muốn ói quá =))))) )

Tuy chúng tar chỉ mới quen nhau mới gần 1 năm thôi (tar không nhớ thời gian chính xác lắm). Ta nhớ lúc mới gặp mi mi là 1 con nai chính hiệu được #yaoi thu nhận và đào tạo. Bỗng 1 ngày đẹp trời mi xuất hiện ở nhà tar #sa.yaoi , mi biết không thời khắc thấy mi tar đã biết cái gì là mới gặp đã yêu =)))) ) mi đã bước vào đời ta quấy nhiễu ta ( cmn, tar đi ói =)))) ) Và đến hôm nay ta đã phát hiện tim ta đã dành trọn cho mi cái này người xưa gọi là nhất kiến chung tình đó =)))) )

Khi mi lập #ncc.fam tar đã đồng ý tham gia mà ko 1 lời ý kiến, phàn nàn (thấy tar thương mi hok ) và cũng nhờ nó mà tar biết về mi nhiều hơn, quen đc nhiều người hơn , thật sự rất cảm ơn mi. ^^~.

Cùng mọi người trong NCC trãi qua biết bao thăng trầm, mỗi đêm đều chat nhóm khiến chúng ta càng gắn bó nhau hơn.

Và gần đây nhất là vụ war với #d.e.a.d mọi người đều cùng nhau chiến đấu diệt trừ yêu ma quỷ quái nhưng trận chiến chưa đến hồi kết thì mọi người đã mệt mỏi và ngã gục, có 1 số còn bỏ clan mặc dù mi rất buồn nhưng mi vẫn đứng vững như tượng nữ thần tự do =))))) vì để giữ thể diện cho gia đình vì muốn đòi công bằng cho những thành viên trong nhà nên phải thức khuya dậy sớm để chiến đấu dù có đi làm mệt thế nào. Mọi người ai cũng lo lắng đến mất ăn mất ngủ ( cái này ta chém) vì sức khỏe của mi và hy vọng cuộc chiến này mau kết thúc để sức khỏe của mi được hồi phục lại còn tụi ta thân là thành viên trong nhà lại không giúp gì được cho mi . . .tụi ta thật là vô dụng . Từ lúc mi đòi giải tán NCC cho đến lúc không đòi nữa thì cũng từ lúc đó tụi ta luôn có cảm giác xong vụ war này mi sẽ off mãi mãi vì ta biết lần war này mi là người mệt mỏi nhất nhưng ta hy vọng mi sẽ không rời bỏ mọi người.

Mi hãy nhớ mọi người luôn bên mi, ủng hộ mi. Ko ai muốn mi rời đi và không ai muốn rời khỏi mi. Vì thế hãy giữ sức khỏe cho tốt để quản lý tụi ta và mãi bên tụi ta.

MEMBER NCC LOVE BOSS NCC SO MUCH. PLEASE DON”T LEAVES AND DON”T SAY GOODBYE.

~* write by xám của Lỳ =)))) *~

Bình luận về bài viết này