Thông báo tiếp đây ~~~~

Xin chào các reader của chúng tớ *cúi đầu*

Đầu tiên tớ xin lỗi khi mất tích lâu như thế này, tất cả là vì chúng tớ dạo này có một số chuyện không vui, ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng cũng như không có thời gian dành cho việc edit truyện.

Lỳ vì một số lý do phải đi xa nên không thể edit tiếp được, tớ rất tiếc khi phải nói là hai dự án truyện “Yêu quá khó khăn” và “Hạnh phúc cuộc sống” phải drop từ đây. Hy vọng bạn nào đang chờ đợi nó hãy thông cảm cho chúng tớ *cúi đầu lần 2*

Xám thì đang lấn cấn việc nhập học đầu năm nên cũng tạm ngừng edit, còn tớ (Miu) thì đang trong giai đoạn xin việc làm nên thời gian cũng eo hẹp bớt, tớ hứa sẽ không bỏ dở nhưng truyện sẽ ra rất lâu, vậy nên nếu các bạn đi tìm nhà khác thì tớ cũng không có gì để trách móc cả.

Trên đây là tất cả những điều tớ muốn nói với các bạn, có ai gạch đá gì thì ném đi T.T *đội nồi*

16 thoughts on “Thông báo tiếp đây ~~~~

Trả lời

