Về thắng thua giữa #d.e.a.d và #ncc.fam (Lỳ)

Hôm qua trong ME của một thành viên NCC có nội dung về một em gái nào đó pm nó bảo rằng #d.e.a.d đã giành chiến thắng trong trận war #ncc.fam =)). Thế cho hỏi những bài viết #ncc.fam vạch mặt ra, #d.e.a.d phải BAN hết tất cả mem NCC qua clan bọn nó tức là #d.e.a.d đã chiến thắng à =))

Trước không đề cập đến note lúc trước Lỳ từng post qua ( rss://book/MZ8 – Sự trơ tráo của @bin.dead và trò hề của #d.e.a.d ) thì bằng chứng rõ ràng về sự thật nếu ai đã từng tham gia trong vụ war giữa #d.e.a.d và #ncc.fam đều biết rõ, kể cả những clan bị #d.e.a.dwar cũng biết về bộ mặt thật của cái gọi là DEAD.

Tiếp theo về 2 part pháo dàn của #d.e.a.d dizz #ncc.fam

rss://note/bin.dead/2qGu – PHÁO DÀN DIZZ #NCC.FAM (Viết bởi: @bin.dead Lúc: 21:14 ngày 25/07/2012)

rss://note/bin.dead/28Mg – PHÁO DÀN PART 2 DISS #NCC.FAM (Viết bởi: @bin.deadLúc: 22:20 ngày 30/07/2012)

Trong Part 1 COVER hay nói thẳng ra là ĂN CẮP những bài lyric của Bitchess, Xích Bích (Nah), Gon ngu (Kiban), Chúc Tết (Việt Rap) và Việt Dream (Nah – Andree) trong ver 3+4 của @afraid.dead và ver 5+6 của @mutmoi aka @soul.dead

Tiếp theo trong Part 2 lại tiếp tục ĐẠO lại Thiêu thân (Nah) và sử dụng lại câu trong những bài note trước ( rss://note/bin.dead/yW2P DIZZ @chuanroi )

2 part của #d.e.a.d đều được rep trả

rss://note/v.bao_hp96/20xa – PHẢN PHÁO #D.E.A.D (Viết bởi: @v.bao_hp96 Lúc: 12:29 ngày 30/07/2012)

rss://note/kael/2hsT – VÔ ĐỀ – PHẢN PHÁO #D.E.A.D part 2 (Viết bởi: @kael Lúc: 12:54 ngày 02/08/2012)

Trong 2 note của V-Bruce và Ci A Wai đều đề cập đến vụ ĂN CẮP lyric chứ không riêng gì trong note vạch mặt trước.

Tiếp theo note Phản pháo #d.e.a.d của @v.bao_hp96 được viết lúc 12:29 ngày 30/07/2012 và Part 2 của #d.e.a.d dizz lại #ncc.fam lại được hoàn thành lúc 22:30 ngày 30/07/2012 tức là cùng trong 1 ngày. 1 bài rap gồm flow, hook, ver lại được hoàn thành trong 1 ngày, trình độ của #d.e.a.d cũng thuộc hàng siêu sao rồi chứ không phải tầm thường. Nhưng nội dung trong đó cũng chỉ đi ăn cắp và sử dụng lại câu trong những bài trước.

#d.e.a.d không hề rep trả lại bài Phản pháo #d.e.a.d part 2 mà lại đi bắt lỗi wp (wordplay)

rss://note/makool/2hct – Bắt lỗi mấy con chó ngu @v.bao_hp96 @AnhHùngNúp và @kaelby @makool

Trong note này lại @makool đi vạch lỗi wp của bộ 3 Ci A Wai trong khi không hề biết gì về wp, bảo rằng “Ko có nghĩa + wp sai”. Xin lỗi vậy cho hỏi những bài note của #d.e.a.d là biết dùng wp và đúng hết tất cả à?

rss://note/ncc.nhocly/26Ax – Multi ,Meta ,Word Play cần hay không cho Rap Việt( VTA of fanhiphop.biz )

rss://note/ncc.nhocly/26gx – Vài bước cơ bản viết rap gangz

Đây chính là vài định nghĩa thế nào là về wp, thế nào là về skill và dành cho rap gangz chứ không phải theo kiểu văn hóa khoa học chưa tốt nghiệp trung học cơ sở của #d.e.a.d đâu ạ. Trong note đã có viết rõ:

Trích:

WordPlay:

– “Chơi chữ” shyn biết thì nó còn kèm theo 1 đống như là xài từ đồng âm… khác xa nghĩa, ẩn dụ (so sánh ngầm), lật ngược chữ (nói lái)… Nói chung chơi skill này thì anh em cần có ít chút… IQ ^^! Hehe, Giỏi tiếng Việt một tý, cứ đi dở sách giáo khoa Văn Học lớp 7 hay 8 ra thì thấy: Các biện pháp tu từ. Nghiên cứu kỹ rồi hẵng chơi ^^

Mấy anh #d.e.a.d cứ soi hết từng câu từng chữ trong đây để xem như thế nào là làm nên 1 bài rap chứ không phải kiểu text vài dòng có vần rồi tự xưng rapper, tự hào tung hô chiến thắng.

Anh @bin.dead cùng mem #d.e.a.d đã war hội đồng trong ngày note Vạch mặt được post với @chuanroi vì cô này cũng có post trong ME, 2 ngày sau thì pic nude của @chuanroi được anh @bin.dead post khắp các diễn đàn. Cho hỏi đó là hành động của 1 thằng con trai hay sao? Nếu ai nhận định đây là hành động nên có khi đối xử với 1 người con gái thì xem như chẳng thuốc về phạm trù NGƯỜI mà chuyển sang SÚC SINH được rồi.

Lý do của #d.e.a.d war với #ncc.fam đã được xác định. @makool tức @vip.dead là thành viên của #ars.war, clan #ars.war từng lội ME của mem NCC và dùng pic của @ncc.risuquăng vào mấy clan chat X với nội dung trong hình là … tiền 1 đêm. Rồi sau đó những thành viên khác của #ncc.fam đều bị pm đòi chat SE.X. Lý do đều có trong những note này:

rss://note/ncc.mju_style/TRSH – Thân tặng các anh ” Đàn ông đích thực ” ở clan #ars.war@ncc.mju_style

rss://note/ncc.mju_style/Tu3o – Keep your head down for #ars.war @ncc.mju_style

rss://note/ncc.risu/TQaW – Thân gửi 1 số mem bên #ars.war @ncc.risu

Đây là 2 người liên tục bị pm chat X trong nhiều đêm rồi bị hỏi giá đi khách sạn bao nhiêu 1 đêm. Sau khi 3 note của của NCC được đưa ra thì BC cũ của #ars.war là @luciuser đã đi bảo rằng post hình của NCC vào clan chat X không phải mem của #ars.war mà là #mu.fc.olatrong khi clan #mu.fc.ola không hề biết bất kỳ chuyện gì và biết đến NCC cho đến khi bị vu khống 1 cách trắng trợn. BC của #ars.war sau đó đã BAN hết tất cả mem NCC để phủi hết trách nhiệm về chuyện post pic mem NCC vào clan chat X.

#ars.war đã cay cú #ncc.fam, trong đó có @makool đã cố ý qua kiếm chuyện với #ncc.famđể kiếm cớ cho #d.e.a.d đến war

rss://note/makool/2PNH – #NCC.FAM

Trích:

– Chào các em NCC nhé =) Hôm trc” a có thấy thằg Hiệp gà nó vào cl #ncc.fam nhà em thì a vào theo.

– Thấy cái tên cl nó ngộ ngộ thì a mới post me thử dịch tên cl e là :

*NHƯ CỤC C|ỨT và NHƯ CON C|ẶC – tên clan ngộ ghê*

Chính @makool đã qua kiếm chuyện với #ncc.fam trước, trong note cũng đã thừa nhận rõ ràng nhưng #d.e.a.d lại chối rằng do #ncc.fam kiếm chuyện trước.

Trong vụ war ngày 21/07, chính @mutmoi tức @soul.dead đại sứ #d.e.a.d đã post ME về BQL, dân số và lượt view của 2 clan rõ ràng, tất cả những người tham gia war hôm đó đều chứng kiến, thậm chí mem của #d.e.a.d còn đi SPAM nội dung ME đó.

Trích trong ME hôm đó:

#ncc.fam

Bang chủ @ncc.nhocly

Phó bang @ncc.mju_style

Đại sứ @ncc.fu

Sinh nhật 01/04/2012

Dân số 246 mem

Chính sách Tự do

Lượt xem 4,130

#d.e.a.d

Bang chủ @bin.dead

Phó bang @fames.dead

Đại sứ @mutmoi

Sinh nhật 12/04/2012

Dân số 3,491 mem

Chính sách Cộng đồng

Lượt xem 45,344

Nhưng qua vài hôm sau mem #d.e.a.d điển hình là @deu.dead và @uranus.dead đã chối phây phẩy rằng không hề lấy danh nghĩa của #d.e.a.d đi war, vậy @mutmoi post lượt view giữa 2 clan làm gì, @uranus.dead cùng tất cả những mem qua war đều tuyên bố mình là #d.e.a.d làm gì, sau đó đều xóa ME và bảo rằng ME đó đâu, đưa ra đối chứng. Vậy cho hỏi tất cả nội dung ME trong những ngày war với #ncc.fam mem #d.e.a.d ai còn giữ hay đều xóa tất cả?

Thêm 1 trò hề của #d.e.a.d chính là @kun.dead đã viết note

rss://note/z/2PkD – Ola ảo (Viết bởi: @lkimjj Lúc: 00:17 ngày 24/07/2012) tức ngày #ncc.fam đã qua #d.e.a.d

Trích:

Tao từng là mem #D.E.A.D và tại #NCC.FAM cũng có 1 số thành phần từng nằm dưới gót chân tao 1 thời =)) được tao dạy đánh vần từ A.F.S , được tao tạo niềm tin cho 1 E.L.F theo đuổi sự đam mê nhờ =)) ai tự biết . miu nhỉ

@kun.dead sinh năm 1994, Miu mà @kun.dead nói đến là @ncc.mju_style sinh năm 1991, như vậy @kun.dead đã dạy Miu đánh vần? Tạo niềm tin cho 1 E.L.F theo đuổi sự đam mê => trong khi ai quen biết Miu đều biết rằng nó là CASS và anti ẸO, thế là nó theo đuổi đam mê vì cái gì nhỉ?

Trích:

Tao chẳng nghiêng về 1 phía nào =)) cũng đ|ịt cần tìm hiểu nguyên nhân vì mọi thứ đó đ|éo liên kết với những gì tao muốn nói =)) việc tao hi vọng hiện giờ là 1 kết thúc có lợi cho cả 2 bên , và 1 chút sự trôi chảy trong những dòng suy nghĩ của từng đứa

Phản đối , ý kiến hay bình xét là việc của chúng mày , vì xin lỗi tao đ|ịt Care =)) những đứa đáng tư cách tạo cảm xúc cho tao đ|éo có nhiều

Chốt nhé ! Ola ảo lắm =)) Fb thật hơn nhiều

Nếu biết suy nghĩ thì ….. STOP

Tao là Kủn aka @kun.dead

Báiiiii bai thế giới thứ 2

À vâng anh chẳng nghiêng về phía nào thế note rss://note/z/2qs4 – Hùù @ncc.holly (Viết bởi: @kun.dead Lúc: 21:39 ngày 25/07/2012) anh type chửi ai vậy, sao anh không viết chửi cái anh gọi là homie vì anh không nghiêng về phía nào đi? Homie của anh đúng đắn lắm đấy?

Ola ảo lòi, FB thật hơn nhiều vậy sao anh không đem note HÙ của anh đối với @ncc.holly ra ngoài FB đi, mắc gì phải viết note? Nó có nick FB đấy, NCC cũng có nick FB đấy, sẵn tiện nói với anh Kủn “CASS” thân yêu nick FB của @ncc.holly là Kim Holly. Anh cứ việc ra FB mà anh cho là thật để DIZZ nó cho vinh quang chứ đừng ở cái OLA ẢO LÒI này mà tìm FAME.

Tiếp tục về trò hề của #d.e.a.d là chủ nhật ngày 30/07/2012, mem #d.e.a.d đã post ME SPAM với nội dung #d.e.a.d thách war 3 clan #ncc.fam #war.no1 và #bigkb. Khi đó 1 mem của #bigkb đã nói #ncc.fam tham gia với tư cách thành viên #bigkb để war #d.e.a.d. Pbc của #ncc.fam là @ncc.mju_style đã phản bác lại lời nói đó vì #bigkb đa số là SONE trong khi #ncc.fam là AFS.

Khi thấy được những dòng ME của @ncc.mju_style về việc #ncc.fam không liên kết với #bigkb thì @bin.dead đã pm riêng cho @ncc.mju_style hỏi rằng #ncc.fam có liên kết với #bigkb không, @ncc.mju_style đã trả lời không thì @bin.dead bảo nếu vậy thì #d.e.a.d và #ncc.fam hòa đi, @bin.dead và @ncc.mju_style sẽ cùng nhau viết 1 note tuyên bố hòa giữa 2 clan. Sao anh không post ME để xin hòa mà phải pm riêng? Chính vì có thể lật lọng như lần @heo.dead pm riêng cho @ncc.nhocly và @ncc.mju_style xin hòa nhỉ?

Về phần đạo nhạc đã được định nghĩa như sau:

Đạo nhạc là lấy nguyên một bài hoặc một đoạn nhạc của người khác,cho vào bài nhạc của mình mà không được sự cho phép của người sáng tác. Ngay cả việc lấy tiết tấu bài hát người khác làm hòa âm cho bài hát của mình mà không xin phép cũng là đạo nhạc.

Đạo nhạc là “chôm” bài nhạc của ai đó, tỉa tót lại tí chút (có khi bê nguyên xi), sau đó “dán”tên của mình vào rồi đem…công bố rộng rãi cho mọi người “nghĩ” là nhạc của mình

Năm 2011, dư luận tiếp tục nhiệt tình và ồn ào tranh cãi xung quanh chữ “đạo” (nghĩa Hán tự là “ăn cắp”).Tuy vậy, lòng nhiệt tình không thôi thì chưa đủ, những người làm công việc “luận tội” phải có cả kiến thức nền vững chắc và đa dạng. Trên thế giới, thành thông lệ, có tranh cãi tác quyền thì “xin mời ra tòa”, bên nào đưa ra đủ chứng cứ và lý lẽ bảo vệ mình, bên đó sẽ chiến thắng.

@bin.dead không hề biện hộ về chuyện ăn cắp lyrics trong note Pháo dàn của mình mà lại đi phủi hết trách nhiệm rằng “Tao không biết”, anh không biết nhưng chính note đó do anh post đấy anh trai! #d.e.a.d hoàn toàn là ĂN CẮP rõ ràng nhạc của người khác 1 cách trắng trợn.

Về phần NCC đã rep note như thế nào thì đã được đưa hết vào trong note Vạch mặt, thỉnh mọi người xem trong đó. Hi vọng qua những dòng này mấy anh chị #d.e.a.d đừng đi sau lưng rêu rao rằng #d.e.a.d đã chiến thắng #ncc.fam. Nếu thắng về phần ĐẠO nhạc thì #ncc.fam không dám giành đâu =)).

Beat của #ncc.fam đưa ra sao bên #d.e.a.d không rep trả bằng MIC đi, rap làm gì có chuyện viết bằng tay, đưa bằng note? Muốn thì cứ cầm GANGZ lên mà RAP, rồi sẽ được mọi người công nhận chứ viết ai viết không được, đừng hù bọn em battle nữa mấy anh chị #d.e.a.dnhá!

———-

P/s: Tao đã không type ME war với tụi mày từ mấy bữa nay nhưng tụi mày lại tự kiếm chuyện, đặt điều về sự thật tụi mày thắng thì đừng trách tao không nể tình. NCC tụi tao không phải như lũ tạp nham, ô hợp như DEAD bọn mày, tụi tao là CHẤT chứ không phải LƯỢNG như bọn mày. Đừng nghĩ đông là thắng, NCC tụi tao tuy ít nhưng 10 thằng #d.e.a.dbọn mày cũng không bằng 1 đứa #ncc.fam của tao. Hết nhá!

———-

Write by Lỳ.

2 bình luận về “Về thắng thua giữa #d.e.a.d và #ncc.fam (Lỳ)

Bình luận về bài viết này