Gữi bạn són @lee_so_man (Miu)

Bạn mạnh mồm như vậy chứng tỏ bản lĩnh của bạn không nhỏ nhỉ? =))~

Nhưng xin thưa với bạn rằng những lời lẽ của bạn chỉ chứng tỏ bạn là một người kém văn hoá hay tôi nên nói thẳng là KHÔNG CÓ NÃO.

Bạn bảo là JaeJoong mê Jess của bạn ~. Tôi thật không biết ai là người tự mua nhẫn đôi đeo một mình sau đó đem khoe với báo chí để rồi bị JaeJoong chỉ trích mới xấu hổ mà tháo nó ra =))~.

Tiff hát hay, rap giỏi hơn Micky, TOP, GD? Tôi nghe mà buồn cười thay cho bạn, bạn không phân biệt được giới tính hay sao lại đi so sánh phương diện hát và rap của một nữ ca sĩ với nam ca sĩ. Tại sao bạn không đem so sánh với các nữ ca sĩ khác ấy? Hay tại tài năng của các Chị nhà bạn chưa đủ trình để được so sánh với các nữ ca sĩ khác. =))~

TÀI NĂNG có hạn của các chị ấy tôi không trách, nhưng ngay đến NHÂN CÁCH – yếu tố cơ bản để khẳng định bản thân và chứng minh mình là xứng đáng là 1 idol – của S9 cũng không đáng 1 xu như thế thì tư cách đâu trở thành người của công chúng? Đã là người nổi tiếng thì ít nhất cũng có người nhìn vào và xem các chị là hình mẫu để đạt được [ xin ví sụ các bạn sone là những người tiêu biểu ]. Nhưng các chị đã làm được gì ngoài những TAI TIẾNG về nhân cách của mình?

Không tôn trọng đàn anh bị chỉ trích thì lại nguỵ biện rằng ” Vì s9 sinh ra ở Mĩ “. Tôi xin hỏi trong s9 chỉ có Jess và Tiff là từng sống ở Mĩ còn các thành viên còn lại đều là người Hàn chính gốc, sống và lớn lên tại Hàn thì Sone lấy chứng cứ đâu để bảo vệ sự vô lễ của idol của mình?

Cass luôn cho rằng DBSK là một, và những người thân thiết nhất với DBSK trong SM là SJ. Cass chỉ muốn: DBSK + SJ, CASS + ELF, hoặc quá lắm là CATREL [ Cassiopeia + Triple S + ELF ].

Tại sao vậy? Vì SNSD đã từng bảo: red ocean của Cass trông như côn trùng! [ bạn nào từng xem những pict của Cass thì thấy, trong những đại nhạc hội của SM thì red ocean luôn chiếm 3/5-3/4 số ghế ngồi còn Sone là khu ít người ngồi nhất ]

ELF thật sự không bao giờ thích Sone. ELF cũng chỉ muốn: DBSK + SJ, CASS + ELF hoặc quá lắm là CATREL. Không và mãi mãi không là Sone hay Soshi.

Tại sao vậy? Dream Concert lịch sử năm 08, Sones xé banner SJ, đánh nhiều ELFs trọng thương, làm nhục nhiều ELFs trong nhà vệ sinh [ cởi đồ của họ ra và chụp hình ]. Đây không phải là chuyện bịa, và đến cuối cùng ELF đó vẫn hô to “Super Junior is number 1”. Năm đó, Catrel tạo nên Black Ocean nổi tiếng.

ELF chịu bao nhiêu đó nhọc nhằn, người anh em Cass cũng gánh bao nhiêu đó, nhưng nặng nề nhất là khi banner SJ bị xé, Teuk gần như rơi nước mắt – những người khác cũng thế. Trên khán đài, ELF khóc. Như vậy còn là chưa đủ, ít lâu sau, SNSD”s Tiffany trở thành most hated member of SNSD vì câu nói nổi tiếng của cô: “SNSD không giống như Super Junior là một nhóm hợp đồng. SNSD là một.”

Khi xem chương trình này, hai người anh cả của Super Junior trong đó có Heechul nổi tiếng luôn năng động, luôn cười tươi như hoa đã khóc.

Ngay lập tức, những entry “Chúng ta là một”, “Hãy để cho họ biết chúng ta là một” của SJ xuất hiện trên Cyworld cùng với từ “One” được đặt ở góc mỗi blog. Những ELF chưa biết chuyện lập tức tìm hiểu, và Tiffany trở thành ngôi sao.

Tôi công nhận là S9 đẹp thật đấy nhưng cái vẻ đẹp ấy có được là nhờ vào dao, kéo, búa, rìu… Có khi phải xài cả cần cẩu …xe tăng …đại bác =))

Hình như tôi bay sang chủ đề thẩm mĩ cho Bạch Cốt Tinh rồi =))

Tôi là một sinh viên ngành sư phạm nên tôi chỉ sử dụng những từ ngữ đúng chừng mực, không như các bạn hở miệng là chửi thề và lộng ngôn bậy bạ. Muốn AFS nể phục thì phải cải thiện nhân cách của các bạn đi.

À tôi khuyến mãi thêm cho bạn cái cmt của một AFS khi được phỏng vấn lí do ghét S9 :

” – XẤU mà sửa được thành xinh thì điệu vãi hàng ra, ko biết ngượng

– TRƠ TRẼN đóng kịch, đóng phim hay hát chung với con trai thì mắt sáng lên, xấn xấn xổ xổ vào

– BẢN CHẤT ĐĨ ĐỜI có vô số biểu hiện

– THIK GÂY SCANDAL ĐỂ NỔI TIẾNG, cho dù là bị ép buộc nhưng cũng có cần thiết phải hứng thú và nhiệt tình thực hiện ko bỏ xót cái nào như thế ko?

– KO CÓ TÀI NĂNG, có nghe nói là SNSD vs Wonder Girl cạnh tranh nhau kinh khủng, mà thấy rõ ràng là WG ăn đứt dù là ko có đc. điều kiện để phát triển tốt hơn SNSD như ở SM. Dance bình thường, hát live thì ối giời ơi, chối tai khủng khiếp

Thực sự là đến bây h vẫn ko thể hiểu nổi là SNSD có phải là ca sĩ ko nữa…

– GIẢ NAI, gần bằng đạo đức giả rồi còn gì, trên đời TuTi ghét nhất là những người thuộc dạng này.

– Ở ĐỜI KO BIẾT MÌNH LÀ AI, tham gia các chương trình truyền hình mà chẳng giữ ý giữ tứ, hồn nhiên như… điên, trong khi chẳng khác gì … cáo già. Có những lời nói chẳng hay ho với những bậc đàn anh đàn chị, sĩ diện ở đâu ko biết, mình đã bằng ai mà chê người ta (con TIFF), lại còn ngoi cao tham gia các chương trình lớn (ở HOLLYWOOD BOWL) và ngay lập tức thì gặp phải điều tiếng (con TAE)

– SỰ NGHIỆP KO THĂNG TIẾN LÀ MẤY nhưng vẫn kiêu, vẫn có đứa bênh chằm chặp, ngứa thế ko biết.

– FANS OF SNSD là một lũ dở hơi…”

P.s : Một khi S9 còn chưa disband thì AFS vẫn còn anti, và tôi tự hào vì mình là một AFS. Đại dương xanh chỉ muốn đón mặt trời đỏ của Cass chứ không phải cái loại ” dầu loang giữa biển đông ” của Sone. Và tôi xin chúc mừng SNSD vì đã trở thành nhóm nhạc đầu tiên trong lịch sử Kpop có số antifan đông hơn fan *tung hoa* *đốt pháo* =))~

Bình luận về bài viết này