Gửi bạn chuyên sử dụng ngôn ngữ phụ khoa @shine.ltd_only_canbe (Ru)

Đầu tiên thì tôi cũng tính chào như mọi người từng gửi đến bạn cái lời chào thân ái nhưng tôi lại ngại ngôn ngữ loài người đôi khi súc vật không hiểu thì lại nói tôi tự kỉ một mình thì khổ. Thế nên cứ việc vô thẳng vấn đề chính đi mắc công bạn sủa tiếp lại mỏi họng.

—–Phần phân tích——

Vâng, đây chính là toàn bộ ngôn ngữ phụ khoa kiêm bộ phận sinh dục được quăng ra bởi cái mồm “ngọc ngà” kiêm đôi tay “tinh hoa” của bạn =)))))))

~ @ncc*** – Ơ. Pạn lại nghĩ tôi ức hiếm 1 con điếm sao? Mà đã là điếm là đĩ sao còn sợ chuyện bị ức hiếp? =))) Hay pạn lại phát ngôn nứn.g lồ.n nữa thế pạn? Tự bứt lông lồ.n mình rồi tự nhột luôn à? Chời ơi

– Đáng thương

– Đáng thương

– Đáng thương quá =)))

~ @ncc*** – Ơ. Pạn có bị ngu kô hở pạn? Mình bảo pạn dừng rồi mình cũng sẽ dừng. Rồi pạn lại nghĩ ra 1 tư tưởng khác thế pạn? =))) Hay đầu óc pạn kô đủ sáng suốt để hiểu… Hay não nhẵng quá nên dùng lược chãi chuốt cho nó có thêm chút ít nếp nhăn thế =))) Tội nghiệp-Tội nghiệp-Tội nghiệp quá

~ @ncc*** – Nói chuyện với con NGU mệt thật í =))) Đấy là note viết dùm mà =)) Mà viết dùm để type note tôi. Như thế cũng phải type 1 đứa viết note DÙM à? =))) Hay pạn lại muốn lôi đồng bọn vào dồn tôi vào ngõ cụt thế =))) Pạn đã bị ngu từ thởu nào rồi =))))) Đáng thương – Đáng thương – Đáng thương quá

~ @ncc.risu – Tôi thấy gai mắt thôi phò ạ! Pạn phải động não để viết note tặng tôi =)) mặt càng ngày càng nhăn não càng ngày càng phẳng. Và mồm lúc nào cũq ẳng nhặng hãm lồ.n=)) pạn trẻ đang rảnh à vạh lồ.n đếm ghẻ hộ e ạ. đăng note nhảm để thể hiện bản chất chó xàm à =)) wá nể =)))

~ @ncc*** – Vấn đề modem hư nên tôi phải viết trên đt! Nên có lẽ hơi lâu. Pạn có thấy phiền kô? =))) Trong lúc rãnh rỗi chờ tôi tặng note thì vạch lồ.n ra mà cạo sạch bụi lông lồ.n rồi bắt dòi bắt đỉa kí sinh trong đấy bỏ vào mồm ăn thẩm du 1 mình nhé =))))

~ @ncc*** – Ơ pạn Rú gì ơi =))) Pạn nghĩ thế nào là nhảm nhí hả pạn? Tôi tưởng có note cho pạn rồi thì pạn sẽ im chứ =))) Sao lại cứ dai dẳng trình điếm la liếm tôi mãi thế? =))) Hay pạn muốn FAME trình chó có cái óc phân to như quả nho khô cho thiện hạ biết đc cái dốt của pạn thế

~ @ncc*** – Vơn modem có hư.. Nhưng tôi vẫn có thể viết note trên điện thoại. Mắt pạn có bị phủ phân hay lại bưng mủ thì cũng phải thấy mờ mờ chứ? =))) Pạn k thấy tôi đã nói tới chuyện này từ Me trước ker à? =))) Pạn lại muốn tung hô vô lí thế =)))))

~ @ncc*** -Pạn có tin là tôi xé lồ.n pạn dồn bê tông cho pạn bớt sủa nghông và xàm lông k? =)) Rảh wá thì e gái vạch lồ.n ra đếm lông hay thủ dâm cho bớt ức chế để k thôi e cứ phán me nhìn gai cả mắt. Đĩ còn để lòi chất thổ dân thổ phỉ =)) hãm khí !!!

~ @ncc*** – Tự nhận pạn là ng thôq mih à. War làm sao để ng # thấm á. Chứ éo phải quăng note tứ tung là hay đâu gái ạ.=)) Trình độ non trẻ nên phảo ròng rã thức khuya mà học thuộc lòng me của ng khác. Tôi là tôi k dám làm chuyện “”can đảm”” đó đâu =))

~ @ncc*** – Tôi ns thật nha. Tội pạn wá hà. Tôi vớ @ncc.risu war xong rồi có pạn đi la liếm cop về mà war tôi.Éo nhục à?mún war thì tìm câu mới mà war. Xin xỏ của ng # k ngượng à?=)) Tôi làm biếng rep me giốq giống cái tôi đã rép rồi lắm. tìm dc cái mới thì pm t t trả lời cho!! nhục wá phò ạ=)))

~ @ncc*** Xin giới thiệu vs cả cl đây thiên tài chém gió Như-Con-Cặ.c. Mốt Chó chính hiệu đấy. ai có nhu cầu nuôi thú để vs bồn cầu (đỡ tốn Vim) thì dắt e ý về. đảm bảo bồn cầu sạch shi.t (nhớ bẻ nanh nó k nó lây bệnh thì khổ nhé) =)))

~ @ncc*** – Có tật mới giật mình =))) Hài nhỉ =)) Sao lại giống mấy con ngu treo biển trước ngực “”TÔI ĐANG TÁO BÓN”” thế? =))) Pảo tôi chưa học hết mẫu giáo thế pạn thi tốt nghiệp mẫu giáo bao nhiêu năm trời r hở pạn =))) Rep trả nhanh, phanh lời đại như con táo bón í =))

~ @ncc*** – Pạn ơi =))) Mấy cái note kìa pạn còn chưa rep hết đấy! Bây giờ kể công kể tội với tôi. Hay trong pạn NGU đã lên ngôi thế? =)) Tôi k hĩu sao mà pạn từ nick @ncc.risu mà bay qua đây được nhanh quá nhỉ =)))) Hay lại muốn tôi phỉ nhổ cả tổ cả chuồng nhà pạn ker =))))

~ @ncc*** – Ôi! Lại tập tính war cùn như loài chó ĩa đùn à? =))) Câu này tôi vừa mới nói ker mà? Pạn lại phán 1 câu ngu hơn cả ngu thế? Sao các pạn ncc hay có sở thích tự tán vã vào mặt mình thế nhỷ =))) Đã ngu lồ.n thì cậy nắp bồn cầu đập đầu từ vẫn chết mẹ pạn đi =))) Sống chi cho ô nhiễm

~ @ncc*** – Ô!Đừng bảo tôi đứng dưới đáy xã hội vì pạn đứng dưới tận cùng của đáy xã hội cơ mà Đã là cứ.t chó hạng 5 mà cứ ngỡ mình là thịt băm băm nhuyễn sao? =))) Còn reply pạn thì tôi phải chán nản với cái trình ngôn chó k thay đổi. =)))))

~ @ncc.risu – Pạn rửa mắt bằng nước cống à? Hay não lại ngưng trị hoạt động nhường ngôi cho cái dốt cái ngu thế? Đã bảo tôi k thể viết 1 note dài thoòng loòng ker mà pạn đĩ già!!! Nên tôi phải chia ra 3 phần đấy pạn ạ!!!! Hỡi con ngu tàn tạ chỉ thích ăn vạ!!!!!!

Tôi không biết nhà bạn mở văn phòng giáo dục sức khoẻ sinh sản hay công ty đỡ đẻ mà văn chương của bạn toàn lôi phụ khoa với bộ phận cơ thể ra ném ầm ầm vào tôi. Sờ mò đụng chạm những thứ đó chưa mà cấu trúc sinh lý đàn bà bạn nói không biết ngượng miệng vậy. Quảng cáo những thứ đó được bao nhiêu một tháng để đi hi sinh làm MỌI không công vậy bạn trẻ? =))))

Hình như tôi chưa từng xông vô nhà bạn hốt chồng, giựt cha, bên nội bên ngoại cũng như banh bất cứ thứ gì trên người tôi ra cho nhà bạn đụng nên ức chế tôi lắm chứ gì =)))))). Xin lỗi nói thẳng khi nào tôi làm ĐĨ thì khi đó gia đình bạn đã dọn ra ĐỨNG ĐƯỜNG hết rồi, đừng nghĩ mình thanh cao như đống phân vi sinh vậy chứ. Khổ vậy đấy =))))))

Trên miệng bạn ngoài 2 từ phò với đĩ dán ngay tận cửa miệng thì bạn cũng chả biết cái quần què gì để rep tôi hay sao ấy. Tôi trích dẫn hết nguyên Me của bạn rồi đấy nhá, đừng bảo tôi vu khống thì tội nghiệp cho tôi khi ôm cái nhớp tởm lợm đó vào người. Ôi vãi với văn hoá của súc vật thời kỳ nguyên sinh lắm =))))))

Bạn bảo tặng tôi 2 note mà sao tôi ngồi chờ mòn mỏi vẫn không thấy cái note nào để tiếp tục chứng minh cái trình tinh hoa văn hoá của bạn, mắc gì quăng Me vào tôi ào ào vậy, sợ người ta không biết bạn ngu qua note nên đem lên Me rồi tự viết tự like hả =))))))).

Bạn rep vần vãi ra đó nhưng tập hợp lại éo thấy cái ý nghĩa nó nằm đâu hết. Tiếng của chó nó có khác với tiếng người là vậy. Ai ai không biết đồng loại của bạn là câu cửa miệng để chửi mà sao cứ đem ra thẩm du nhân thú =))))). Type note gửi tôi đi chứ nhìn ngôn ngữ của bạn lại khiến tôi phát buồn nôn khi hết banh l.ồn rồi tới cạo lông l.ồn. Thèm thì nói tôi kiếm thú cái đến cho bạn động dục chứ tôi không thích đem thân tôi ra chơi với chó ^^~.

—–Phần tặng—–

Nãy giờ chỉ là bài phân tích của tôi dành cho Me của bạn thôi. Còn bây giờ thì, nói sao nhỉ?

Nói thẳng ngoài việc quăng bộ phận cơ thể ra thì cưng làm được con m.ẹ gì chị mà cứ thích type Me nhảm như thứ thèm FAME lâu ngày vậy. Cưng nghĩ cưng là ai? Động vật hay súc sinh mà cứ khoái sủa với cắn bậy. Cứ tung hàng gồm những thứ như SH.IT của cưng ra cho thiên hạ người dòm một ít rồi ban tặng cho vái cục nước miếng lên bản mặt chảnh chó với đời của cưng đi. Hù người riết quen hả cưng =)))))

Ở trên đây cưng anh hùng hổ báo với ai vậy, làm chó má gì được ai mà cưng cứ thẩm du tinh thần chị hoài vậy, chị sợ lắm cái thứ ngôn ngữ như chó thèm xương sủa inh ỏi của cưng lắm rồi đấy =))))). Nói thật cưng đừng buồn chứ ở ngoài chắc cưng bị người ta đánh đuổi như đánh chó ghẻ nên cưng lên đây làm cha với làm đại ca cùng thứ ngôn ngữ chó dại hay sao mà onl thường trực type cái thứ Me ngu của cưng với chị hoài vậy. =))))). Chị là chị kinh tởm ra mặt cái thứ lâu năm như cưng chết đi được ấy =))))

NCC nhà chị chính là từ viết tắt dùng chửi thẳng mặt những thứ NHƯ CON C.ẶC của tụi cưng đó, chứ tội nghiệp lắm cái thứ thông manh sáng chế ra Nồi-Củ-C.ặc thì làm được cái quần què, cái con m.ẹ gì mà cứ khoái há mồm đớp đớp lớp nhớp thứ trong tiêu hoá qua hậu môn của loài người vậy là sao?

Ngôn ngữ của cưng hiện đại quá nên người mới lò mò vào luật sư như chị sao hiểu được cái thứ ngôn ngữ mang sắc tố như phim cấp 3 mà cưng thường sử dụng. Cưng chính là ai? Đóng những bộ phim sắc thái dâm dục đó nên bản họng cưng không phun ra được thứ tiếng mẹ đẻ dành cho loài người à? Có cần đem thứ tinh thần súc vật của cưng ra khoe mẽ không =))))

Đánh vần từng câu từng chữ của cưng cho ba mẹ cưng nghe để họ đánh giá cái văn hoá bằng khen đốt cháy nhà chị của cưng nó tiên tiến đến thế nào đi chứ cưng hù chị hoài chị có bệnh tim chết bán luôn gia tộc cưng cũng không đền nổi cho chị đâu =)))). Khủng bố tinh thần chị hoài làm chị cứ ngồi gỡ miểng nhờ trái bom 3D của cưng theo lời @ncc.nhocly nói đấy. =))))

Rảnh không cho chị địa chỉ nhà cưng đi rồi chị em mình nói chuyện bằng mặt bằng lời chứ càng ngày cái tinh thần súc vật trong cưng càng trỗi dậy làm chị càng lúc càng khinh bỉ thứ súc sinh bập bẹ nói tiếng người rồi =))))). Luôn tiện chị gửi mấy cái note văn chương hài vãi của cưng cho ba mẹ cưng coi, có mình chị cùng cộng đồng ola xem thì ảo lòi thật =)))))))

Thân chào cưng, công ty thẩm du bộ phận sinh dục học =)))))

.

Write by Ru

Bình luận về bài viết này