[VPGB] Chương 4

Chương 4: CP hình thành là như thế này.

 

Chuẩn bị – Đàn ông 100%: Cả nhà thân yêu, mau ra đây chào đón Mộc Dịch sama!!!

Hoạ sĩ – Tiểu Q: ( ⊙ o ⊙) Ah? Tớ đang nhìn thấy cái gì thế này? Mộc Dịch sama vào đoàn kịch? Á á 2012 thành sự thật sao?(*) (nhìn không thấy tui, tui đang vẽ tranh)

(*) 2012 đồn là tận thế =))

Khai Tâm – Meow: Mộc Dịch sama? Là sama chưa bao giờ vào kênh đoàn kịch?

Mộc Dịch Quang Huy: Ừm, chào mọi người! ~~~

Hậu kỳ – Đàn ông 100%: Mộc Dịch, mau sửa tên! Nhân vật – Tên.

Họa sĩ – Tiểu Q: Chào sama~~~ *ôm*

Ảnh Mị – Lời nói nhẹ nhàng: Chào sama~~~~ Sama anh không bị hack acc đúng không?

Hi Ngang – Mộc Dịch: Là như vậy đúng không?

Hi Ngang – Mộc Dịch: À, tôi không bị hack acc!

Hậu Kỳ – Hiểu Nam: Ah, sama, vì sao tôi cứ nhìn thấy cậu là nhớ tới H âm của cậu?

Họa sĩ – Tiểu Q: Hả? H âm? Âm gì cơ? Tớ nhìn lầm ư? H âm làm sao?

Nguyên Phong – Đạm Mặc: Đúng vậy, kì này có thu H.

Hậu kỳ – Hiểu Nam: Âm H cậu ấy gửi cho tôi cứ như bệnh nhân ung thư phổi thời kỳ cuối ấy.

Hi Ngang – Mộc Dịch: Tôi không cố ý, thật tình là tôi không biết phối.

Nguyên Phong – Đạm Mặc: Không sao, tôi dạy cho cậu.

Mọi người: *YY dạy trong đầu sau đó chảy máu mũi*

Chuẩn bị – Đàn ông 100%: Đạm Mặc sama, anh cố ý ra ngay lúc thụ của anh xuất hiện đúng không.

Hậu kỳ – Hiểu Nam: Thụ của anh.

Khai Tâm – Meow: Hiểu Nam, cậu thật bình tĩnh xác nhận thụ của Đạm Mặc sama nha.

Ảnh Mị – Lời nói nhẹ nhàng: Thụ của Đạm Mặc sama?

Hi Ngang – Mộc Dịch: Aaaaaaaaaaaa, Đạm Mặc sama!!!!!

Nguyên Phong – Đạm Mặc: Ngoan, tôi là công của cậu!

Hi Ngang – Mộc Dịch: : (⊙o⊙) Ah. (Vì thế có thể thấy được Dương Huy ‘nhị’) [tức ngốc]

Chuẩn bị – Đàn ông 100%: ….

Ảnh Mị –  Lời nói nhẹ nhàng:

Khai Tâm – Meow:….

Hậu Kỳ – Hiểu Nam:…

Họa sĩ – Tiểu Q:

Nguyên Phong – Đạm Mặc: Sao? Mọi người có ý kiến?

Mọi người: Không có! Thật sự không có!

Ngay lúc này, chim cánh cụt mập của Dương Huy phát ra âm thanh tích tích, nhìn nhìn Dương Huy xém chút bóp nát con chuột máy tính, quả nhiên là Đạm Mặc đang add mình, bên trên thông báo có ghi: Cậu là thụ của tôi.

Chọn đồng ý, nghĩ nghĩ vẫn là kéo Đạm Mặc sama thêm vào mục thần tượng.

Run rẩy mở khung chat với sama.

Mộc Dịch Quang Huy: Sama.

Đạm Mặc: Ừ, ngoan~~~

Mộc Dịch Quang Huy: Sama, anh..

Đạm Mặc: Hử, tôi thế nào?

Mộc Dịch Quang Huy: Không có gì.

Đạm Mặc: Mệt sao?

Mộc Dịch Quang Huy: Không, cùng sama nói chuyện sao có thể mệt chứ.

Đạm Mặc: Ngoan, ngủ đi, không thì ngày mai không có tinh thần.

Mộc Dịch Quang Huy: Được, sama, em đi ngay đây.

Đạm Mặc: Đi đi, ngủ ngon, mơ đẹp ╭(╯3╰)╮

Mộc Dịch Quang Huy:

Dương Huy mờ mịt chìm trong đùa giỡn của sama mà log out đi ngủ, ngày hôm sau thức dậy trên cơ bản đem chuyện này quên mất. (Này! Thần kinh thô tới mức nào mới có thể nhị tới thế này?)

Lão nương là đàn ông 100%: Ca, anh được lên top nha! Haha, đoán xem vì sao đi?

Mộc Dịch Quang Huy: Cái gì? Anh lên top? Anh làm sao biết vì sao?

Lão nương là đàn ông 100%: Tự anh xem đi! Địa chỉ đây: @#$%^&*(*&#%^&^

Lúc Dương Huy nhìn thấy tên mình bị dán cao cao trên đầu tường, có chút phản ứng không kịp. Vì sao mình lại bị treo? Đi vào xem xem.

Tiêu đề là: Nhìn xem vì sao sama lại làm như thế.

Dương Huy kích vào xem, thiếu chút té từ trên ghế xuống, bài viết về chính mình cùng Đạm Mặc sama!

Ý tứ đại khái là Đạm Mặc cho tới giờ đều giữ trong sạch, không có CP nào, cũng không có người phối chung, cũng chưa bao giờ đùa giỡn ai, lần này sao lại làm như thế? Là vừa ý vị sama kia sao? Rốt cục là sao? Còn có kèm ảnh cut đoạn nói chuyện hôm qua trong tổ kịch.

Tổ kịch cùng tổ fan đồng thời vui mừng. Nhóm fans bỏ qua đi, có nhân viên quản lý chỉnh đốn rồi.

Đả tương du [đánh ăn theo]: Này là muốn có CP rồi hả? Có CP rồi đúng không?

Hậu kỳ – Hiểu Nam: Có lẽ, đúng vậy, không khác lắm, đại khái thế!

Khai Tâm – Meow: *kích động* Đạm Mặc sama muốn tạo CP rồi sao?

Ảnh Mị – Lời nói nhẹ nhàng: Cùng Mộc Dịch sama?

Họa sĩ – Tiểu Q: Thật ra thì ôn nhu công cùng ôn hòa thụ không phải gu của tớ, nhưng vì sao giờ tớ bắt đầu muốn support ta? Này tiết tháo! Mày lại bỏ nhà đi sao? [ý là không có chính kiến khi không phải gu của mình mà vẫn thích]

Hi Ngang – Mộc Dịch: Cái kia, trò chuyện trong đoàn bị truyền ra không sao thật chứ?

Chuẩn bị – Đàn ông 100%: Không có chuyện gì đâu! Mọi người trong đoàn đều có chừng mực. Nhưng mà anh không để ý khi cùng Đạm Mặc sama thành CP sao?

Hi ngang – Mộc Dịch: Để ý thì có thể làm gì? Mọi người sẽ ngừng lại hả?

Khai Tâm – Meow: Thật tình thì không thể, nhưng bọn tôi sẽ yên lặng mà ủng hộ. Anh anh, tiết tháo của tớ cũng mất tiêu rồi. Ôn nhu công cùng ôn hòa thụ cũng không phải khẩu vị của tớ.

Chuẩn bị – Đàn ông 100%: Không sao, âm thầm ủng hộ sẽ không đụng vào vấn đề tiết tháo, bởi vì đó hoàn toàn là phúc hắc công cùng nhị hóa thụ.

Hi Ngang – Mộc Dịch: Ai là nhị? Anh nói cho em biết, anh mới không nhị, cả trường em, cả kí túc xá, cả nước mới nhị.

Mọi người: Cả nước còn nói cậu không nhị.

Nguyên Phong – Đạm Mặc: Này là có chuyện gì?

Chuẩn bị – Đàn ông 100%: Không có gì, ca của em anh ấy lại phạm nhị [ngốc ngốc]

Hi Ngang – Mộc Dịch: Anh đã nói anh không có nhị, Đạm Mặc sama, em không nhị.

Nguyên Phong – Đạm Mặc: Ừ, ngoan, em không nhị, bọn họ nhị.

Ảnh Mị – Lời nói nhẹ nhàng: Ah ah ah ah, kiểu kiêu căng này, kiểu sủng nịnh này, nên nói thế nào đây?

Mọi người: Đừng nói là giống tiếng lòng của mọi người nha!!!

Hi Ngang – Mộc Dịch: Hừ, không nói cho mọi người!

Họa sĩ – Tiểu Q: Đạm Mặc sama, đối với việc anh cùng Mộc Dịch sama thành CP, anh có cảm nghĩ gì chăng?

Nguyên Phong – Đạm Mặc: Anh còn đang suy nghĩ, xem có nên tạo thành nhóm Đạm Mộc CP hay không.

Mọi người:...

Chỉ vì một câu nói này của Đạm Mặc, từ đó về sau shipper Đạm Mộc trong vòng bành trướng!

 ***

Chữ trong ( ) là của tác giả, giải thích của tớ là [ ].

Chat trong kênh đoàn tớ dùng màu xanh, chat ngoài khung chat QQ thì màu đỏ

Từ bây giờ mọi người thân hơn nên tớ sửa xưng hô “tôi-em” cho Đạm Mặc và Mộc Dịch.

Gửi phản hồi

