[OGCNS] Chương 19

Chương 19

Cậu em to dài không ngừng được phun ra nuốt vào trong miệng Vĩnh Lăng, Thuần Y trướng càng thêm cứng rắn, nhịn không được, ra sức trừu sáp trong miệng Vĩnh Lăng, hắn muốn chơi cái miệng mới hôn không lâu kia.

“Bắn trong miệng cưng được không?” Thuần Y xấu xa hỏi: “Cho cái miệng nhỏ nhắn phía trên của cưng cũng nếm thử tinh dịch của anh……”

Tiến triển như vậy tựa hồ làm Vĩnh Lăng ứng phó không kịp, phát ra tiếng vang kháng nghị ưm ưm càng làm cho Thuần Y hưng phấn, đột nhiên ra tăng trừu động, rất nhanh bắn chút bạch dịch vào cái miệng mềm mại ẩm ướt.

Xuất tinh là thời khắc linh hồn đàn ông bùng nổ, làm cho người nhận cũng cùng cảm thụ được lực lượng kia, nhận lấy tinh khí, nuốt lấy tinh khí, chia sẻ sinh mệnh.

Cho nên khi Thuần Y rút cậu em ra, Vĩnh Lăng khẽ nhếch miệng làm tràn ra một ít dịch, cậu liếm môi nuốt vào hết.

“A…… Anh bắn……” Vĩnh Lăng cố ý nghiêng người mở chân, một tay cầm lấy nhóc đang cương của mình, một tay chỉ vào hậu huyệt hồng hồng, hỏi: “…… chỗ này làm sao bây giờ ?”

Thuần Y kỳ thật chỉ bắn ra chút đội quân tiền tuyến, bộ đội tinh nhuệ chân chính còn ẩn trong túi trứng. Hắn đẩy Vĩnh Lăng ngã trên giường, nghiêng người, nhấc một chân cậu gác lên vai mình, nhắm ngay lỗ nhỏ “phốc” một tiếng sáp nhập.

“Cho cưng …… Toàn bộ cho cưng…… Dụng tâm ăn……” Nụ cười của Thuần Y lúc này có thể liệt vào loại nụ cười dâm đãng.

“Tuyệt quá…… dùng sức …… muốn……”

Thuần Y sẽ không khách khí mà đâm rút, nhiều lần ra sức chọc thẳng đến hậu huyệt giống như muốn chọc thủng người ta, mà Thuần Y chọn dùng tư thế vừa lúc làm cho Vĩnh Lăng nhìn thấy nơi hai người tiếp hợp rõ mồn một, dương vật tím đỏ dữ tợn theo quy luật ra vào âm vang.

Vĩnh Lăng mị nhãn như tơ, a a chính là loại lực đạo này, chính là góc độ này, trụ thể thô to lấp đầy mật động cậu, mỗi một lần đâm đều có thể chạm tới tuyến tiền liệt, khiến cho thân thể cậu vừa co rút vừa phản ứng, vách thịt lúc này gắt gao bao lấy không chừa ra chút kẽ hở.

Đây là một hồi vật lộn liều mạng, xác thịt tương hợp, ngươi tới ta đi cũng thật phù hợp, lại còn liều chết triền miên, âm thanh da thịt va chạm “bạch bạch bạch” không ngờ phá lệ tạo ra cảm giác hài hòa, người đang trầm luân phát ra tiếng kêu dục tiên dục tử.

“Không được, thật sự không được……” Thân thể ra sức vặn vẹo đấu tranh, kích thích quá mức sắc bén làm Vĩnh Lăng muốn chạy trốn, nhưng lại có chút tham luyến, “A a, từ bỏ…… Thật sự từ bỏ…… Anh à……”

“Chơi chết cưng…… Chơi chết cưng mới có thể nói không được……” Thuần Y một chút cũng không lưu tình, hắn là người chủ động, dùng thủ đoạn tán tỉnh cao minh và xung lực dũng mãnh để chinh phục mỹ nhân dưới thân, hắn phải thỏa mãn đối phương, cũng muốn thuần phục đối phương.

Vĩnh Lăng nước mắt chảy đầy mặt, nhưng nước mắt này phần lớn là kết quả của kích tình, lúc này sao giữ được lý trí nữa? Cậu hoàn toàn bị khoái cảm lấp đầy, hưởng thụ các loại góc độ va chạm trong cơ thể của người đàn ông này, ái dịch từng chút thấm ướt huyệt khẩu và trứng túi của y.

“Chơi chết tôi…… Ưm a…… Anh thật tuyệt…… Mau, mau một chút……” Mông vô thức kẹp chặt lại, cậu thậm chí còn luyến tiếc Thuần Y rút dương vật ra, cho dù biết rút ra là để đâm vào lần hai, nhưng mà  cậu quá yêu dương vật kia, theo kinh nghiệm cậu đã trải qua chưa từng có khoái cảm như vậy.

Người này quá lợi hại, là ai? Là…… Thuần Y…… người này……

Giờ này khắc này Vĩnh Lăng đã sớm đã quên đi hiềm khích giữa hai người, cậu chỉ biết là người này cho mình thật nhiều sung sướng, say rượu rồi lại phối hợp va chạm có quy luật, khoái cảm như thủy triều từng lớp từng lớp tập kích, làm cậu muốn bay lên.

“Mau…… Tôi muốn tới ……”

Sảng khoái muốn thăng thiên luôn, bay đến thiên đường trong truyền thuyết, lăn lộn trong những đám mây ấm áp cùng với thân thể hòa làm một.

“Chờ một chút, anh đây sẽ cho cưng.”

Thuần Y cũng không tiếc rẻ khí lực, đối với hậu huyệt của bạn giường này ra sức ra vào, muốn chơi như thế nào liền như thế đó, đầu nấm ra sức dùng lực nghiền nát, mồ hôi tuôn dày đặc.

“A a, đến…… Đến đỉnh…… Ô ô ô, không được…… Tôi…… Đừng có ngừng…… Đến……”

Ánh mắt tan rã môi khẽ nhếch, trong nháy mắt phần eo Vĩnh Lăng khẽ giật, tinh dịch bắn tung tóe lên bụng và ga giường, sau khi phóng thích vui sướng làm hai má cậu ửng hồng, cơ thể cũng là một màu hồng nhuận, thân thể đắm chìm trong ái dục gợi cảm kinh người.

Quá tuyệt vời, Thuần Y còn muốn đổi góc độ để thưởng thức mĩ thể này, đem Vĩnh Lăng vừa mới phát tiết mềm nhũn lật lại, phát hiện đùi cậu còn run run, có thể thấy được thân thể cậu xác thực vừa trải qua một chặng đường tiêu hồn.

“Còn, còn làm gì……” Vĩnh Lăng khuôn mặt đầy nước mắt, biếng nhác hỏi.

“Tiếp tục chơi cưng, chơi tiểu tao hóa……”

Hắn cúi người hôn lên môi, lên mặt, hôn lung tung lên người Vĩnh Lăng, liếm đi những giọt nước mắt. Hắn giống như con cún chưa thoả mãn hít hít chủ nhân. Mà Vĩnh Lăng bởi vì vừa bắn xong, thân thể đều thả lỏng, phía dưới co rút. Thuần Y tốc độ thong thả trừu sáp, hưởng thụ lỗ nhỏ tao nhã xinh đẹp.

“Bảo bối, mật động của cưng thích chết người…… Anh muốn cắm cả đêm……”

“Ưm……” Y híp mắt hưởng thụ, thân thể vừa qua cao trào còn bị vây trong trạng thái mẫn cảm cao, tùy tiện để Thuần Y đụng chạm, nhõng nhẽo, làm nội tràng của y theo phản xạ co rút lại, cậu thậm chí hơi hơi nâng lên cái mông để có thể nuốt vào cây gậy dài của Thuần Y.

Thuần Y bắt đầu một cuộc tấn công điên cuồng mới, dùng thứ hùng tráng kia ra vào không thôi, càng đụng càng hưng phấn, hắn lặp lại hành động một cách máy móc, một lần tiếp một lần đóng cọc, càng đâm càng sâu, càng đâm càng vui sướng.

“Thích không, thích thì nhanh kêu cho anh nghe…… Anh sẽ thưởng cho……” Thuần Y làm đến dữ tợn rồi.

“Cho tôi…… Ư, cứ như vậy…… Xin anh……” Rên rỉ khàn khàn kêu loạn, căn bản là không cần Thuần Y yêu cầu, Vĩnh Lăng đã dâng lên thứ đối phương muốn.

Thuần Y vừa lòng mạnh mẽ đong đưa, thứ đó trương lên, một lần nữa đem tinh dịch nóng bỏng bắn vào trong thân thể đối phương. Đây mới là kết quả trận đấu sức chân chính, hắn giao một phần sinh mệnh của mình cho đối phương, đối phương dùng thân thể tiếp thu.

Có chút vô lực, trận tình ái này làm hắn cảm thấy mệt mỏi, hắn rất ra sức, rất chuyên chú, hoàn toàn không cho mình một đường lui, nhưng hắn nguyện ý. Sau đó hắn gắt gao ôm Vĩnh Lăng, hắn biết hắn muốn như vậy.

Mà Vĩnh Lăng trước hắn một bước đã ngủ say, ngay trong bầu không khí làm người ta sung sướng này.

2 bình luận về “[OGCNS] Chương 19

  1. Ôi ~ ôi ~ ôi ~ Máu mũi của ta o.,o !!! Vừa mở máy ra đã có 1 màn H sặc máu đập ngay vào mắt >_ “gia tăng”
    Chào gia chủ, ta lại thăng đây, đang ôm 2 cái hố, lười quá đi 😡

Bình luận về bài viết này