[OGCNS] Chương 17

Chương 17: Oan gia lại lăn giường

 

Bởi vì Thuần Y với Vĩnh Lăng cố ý không nói tiếng nào, cũng cố ý không nhìn đối phương, mặc dù hai vị quản lý liên tục vứt ánh nhìn quan tâm thân ái bọn họ vẫn không nói không rằng, hừ.

Trở về khách sạn an no, những người khác được hướng dẫn viên mang đi bar, hai người một trước một sau về phòng. Vĩnh Lăng dành phòng tắm tắm rửa, đi ra thấy Thuần Y đang sửa sang hành lý mới nhớ tới phải đổi khách sạn, vì vậy cũng đi theo sắp xếp của mình.

Thuần Y không nói tiếng nào tiến vào phòng tắm,phát hiện trong thùng rác là quần lót của mình, tức tới mức cũng đem quần lót số nhỏ trên người mình ném vào.

Trên lưng quấn khăn tắm ra ngoài, thấy trên giường lại chuẩn bị tốt Sở Hà Hán Giới, Vĩnh Lăng còn quấn mình kín mít nằm quay lưng về một phía ngủ, nhìn là biết người ta có ý đề phòng cao rồi.

Thực ra mà nói, Thuần Y thật là có chút thất vọng, thân thể đối phương tuyệt như thế, ôm ấp vuốt ve cũng là một loại hưởng thụ, đáng tiếc hai người lại không hợp, tùy ý nói một câu cũng sẽ cãi nhau, biến thành người xa lạ.

…..

Nếu hai người không cãi nhau thì sao?

Nếu như hai người là bạn tốt? Như vậy ít ra sẽ không ầm ĩ mỗi ngày.

Nếu như, lại nếu như, hai người là người yêu?

Nếu như hai người thực sự là người yêu, giờ phút này đã sớm ôm ấp cùng một chỗ rồi, cũng không có cái Sở Hà Hán Giới buồn cười kia nữa, mà thay vào đó là hôn môi, vuốt ve, trần trụi quấn lấy nhau, cả phòng tràn đầy mùi vị tình dục.

Nuốt nuốt nước miếng.

Hắn cảm thấy mình bị điên rồi, dùng lý trí mà nghĩ, nếu thật sự cùng tên nhóc này trở thành người yêu, cuộc sống chắc chắn sẽ thành một hồi bi kịch, hai người động một chút là cãi nhau sao có thể nắm tay đi đến bạc đầu chung gối cả đời? Nếu miễn cưỡng cùng một chỗ, cuối cùng cũng đi tới tình trạng chia tay, hắn biết rõ.

Chia tay cho tới bây giờ chưa bao giờ tốt đẹp, lấy kinh nghiệm yêu đương của hắn thì hắn biết rõ cái loại khó chịu này.Vì tránh chia tay, tốt nhất đừng tới với nhau, để cho tất cả trong sạch gọn gàng.

Đúng, đúng vậy.

Hắn cũng đồng dạng, đưa lưng về phía bên kia của giường, chính mình trằn trọc khó ngủ, nhưng lại không biết Vĩnh Lăng cũng giống như vậy.

Hai người tuy chung giường nhưng cái Sở Hà Hán Giới bé nhỏ kia lại sâu rộng hơn cả Đại Tây Dương, ai cũng không muốn thử vượt qua dù chỉ một bước.

Cả hai đều mang tâm sự.

Thật vất vả mới gần ngủ được thì lại truyền tới tiếng đập cửa thùng thùng. Hai người không ai thèm để ý tới, nhưng tiếng vang vẫn tiếp tục, Vĩnh Lăng chịu không được, gọi: “Này, đi mở cửa đi!”

“Cậu gần cửa, cậu đi.”

“Tôi…Mông tôi đau muốn chết, anh còn mặt mũi bảo tôi rời giường?!”

Thành công lôi ra áy náy của Thuần Y, mông Vĩnh Lăng đau là sao ai hại? Đương nhiên là do cái mầm tai họa kia của hắn rồi, hắn ngoan ngoãn đứng dậy mở cửa, nhìn nhìn, thì ra là Quản lý nghiệp vụ cùng Quản lý sản phẩm tới chơi.

“Hai người không phải đi bar rồi sao?” Thuần Y cố ý ngáp hỏi, ám chỉ bản thân mệt mỏi muốn đi ngủ, không có việc gì thì xin mới nhóm Quản lý trở về phòng tắm rửa đi ngủ.

Quản lý sản phẩm làm bộ không hiểu ngôn ngữ cơ thể của cấp dưới, một chân thò vào chặn cửa, bộ dạng lưu manh thể hiện nói rõ không cho thuộc hạ đóng cửa.

“Ah…ah…tôi cũng mệt cả ngày, cậu lại nhẫn tâm để cấp trên đứng thế này sao? Tôi ngày thường đối xử với cậu không tốt sao? Cậu nói xem, là hận tôi phái cậu ra ngoài kiểm hàng hay lúc 10h tối bảo cậu thức dậy gửi báo cáo kiểm nghiệm đi Đan Mạch?”

Thuần Y mặt xụ xuống, nếu không cho Quản lý vào liền thừa nhận hắn thật sự mang thù với cấp trên, về sao trong công ty làm sao lăn lộn?

“Vào đi.” Bất đắc dĩ mở cửa.

Hai vị Quản lý vào phòng liền đặt lên bàn trà một túi bia cùng đồ ăn vặt, mỗi người tự kéo ghế nệm ngồi, cứ như đang ở nhà.

Vĩnh Lăng từ lúc nghe được tiếng hai vị Quản lý ngồi xuống đã tức giận nói: “Tôi mệt mỏi, tôi muốn đi ngủ, các người nói chuyện nhỏ giọng chút.”

“Hiếm có dịp đi chơi, dùng thời gian đó mà ngủ thì thật đáng tiếc. Tôi biết các cậu bình thường công tác vất vả, cái này không tính là thăm hỏi ư? Đến uống ly rượu tâm sự nào, không uống là không cho tôi mặt mũi.” Quản lý nghiệp vụ ngạo kiều kêu lên.

“Tha cho tôi đi, ngày hôm qua cũng là rượu của các anh làm hại, mới để cho tên Tinh tinh mặt người kia….” Đột nhiên bịt miệng lại, một đôi mắt to nhìn về phía Thuần Y cạnh cửa.

“Cậu lại bị Thuần Y làm gì sao?” Quản lý hiểu kỳ hỏi.

“Anh ta…anh ta…”

“Tôi…tôi…”

Thuần Y cùng Vĩnh Lăng đồng thời ấp úng, lại làm cho hai vị Quản lý đã từng duyệt qua vô số người sinh ra nghi vấn, hai người này, hai người này….

“Thuần Y cậu thật sự thừa dịp cùng phòng mà đem người…” Quản lý nghiệp vụ chỉ vào mũi Thuần Y run run hỏi.

“Tôi..tôi…cái kia…” Thuần Y giật mình sợ hãi, Quản lý nghiệp vụ vậy mà đoán được.

“Khó trách, khó trách buổi sáng tôi thấy Vĩnh Lăng không bình thường! Cậu ta gần như không thể đi được.” Quản lý nghiệp vụ tức giận nói: “Thuần Y cậu thật không biết phải trái, có việc gì không thể từ từ mà nói sao, cần gì phải động thủ đánh người?”

Thuần Y ngẩn ngơ, thì ra Quản lý hiểu sai, hắn muốn giải thích thì Vĩnh Lăng đã mở miệng trước rồi.

“Quản lý, nhân diện thú không có đánh tôi. Là tôi không cẩn thận té dập mông trong phòng tắm, xương cụt đau đớn mà thôi.”

Thuần Y nhìn vào mắt Vĩnh Lăng, không biết thế nào lại cười lên, Vĩnh Lăng đỏ mặt, rất nhanh lại trừng mắt hắn. Nhìn, nhìn cái mông ấy, nếu không phải sợ Quản lý hỏi mãi không ngừng cậu mới không thèm nói dối.

Thì ra không phải là cãi nhau, Quản lý nghiệp vụ thở phào, gọi hai người lại: “Không đánh nhau là tốt. Uống rượu, uống rượu thôi…”

Quản lý sản phẩm nhanh tay nhanh chân đưa qua hai lon bia, tự mình uống trước một ngụm rồi ra hiệu cạn ly, mọi người đã tới mức này, hai vị cấp dưới làm sao từ chối đây? Đành phải sóng vai ngồi trên mép giường uống theo, đến một giờ sau, hai người một bên uống không ngừng, một bên nghe hai vị cấp trên phát biểu.

Quản lý nghiệp vụ uống rất nhiều, nói chuyện cũng đã lộn xộn: “ Tu mười năm mới được đồng thuyền, trăm năm cùng gối, hai cậu hữu duyên kết thành vợ chồng….” [Tiên đoán trúng phóc =))~]

Vĩnh Lăng miển cưỡng mở đôi mắt mệt mỏi ngắt lời: “Quản lý…quản lý…Tôi cùng Thuần Y…là đồng nghiệp…không phải vợ chồng.”

Quản lý nghiệp vụ sững sờ nói: “Phải, phải, không phải vợ chồng…Là đồng nghiệp…Là đồng nghiệp lại càng phải…yêu mến nhau…vợ chồng…sẽ cùng một chỗ tới già….mười năm cũng đã ngoài quan hệ đồng nghiệp…”

Quản lý sản phẩm nấc hai cái cũng chen vào nói: “Tôi nói…các cậu đừng cãi nhau nữa…Đừng gạt tôi, tôi nhìn thấy…các cậu lại cáu kỉnh…hai mươi mất tuổi…còn, còn giận dỗi…công ty bỏ tiền mời các cậu đi chơi…không phải để các cậu thư giãn sao?”

“Quản lý…đạo lý này….chúng tôi hiểu….” Vẫn luôn chịu ma âm xuyên não, Thuần Y say chỉ Vĩnh Lăng: “Chúng tôi…chúng tôi không có cãi nhau…”

Vĩnh Lăng vì uống nhiều rượu nên tâm tình tốt lắm, nhào về phía bên cạnh ôm Thuần Y một cái, cười ha ha: “Không cãi…Chúng tôi không có cãi…”

Câu cuối là ngước mặt ngọt ngào nói với Thuần Y.

Thuần Y cũng say, say đến chân nam đá chân xiêu, cúi đầu chỉ thấy khuôn mặt xinh đẹp, lại nghe thấy Vĩnh Lăng hỏi mình như thế, tự nhiên mà trả lời: “Đúng vậy…không cãi….chúng ta cảm tình rất tốt…”

“Anh à, chứng minh…chứng minh cho bọn họ xem…”

“Được, được..chứng minh…”

Thuần Y cúi đầu hôn cái miệng hồng nóng bỏng kia, mang theo hương vị rượu thản nhiên, hôn nhẹ như vậy còn chưa đủ, lại nhẹ nhàng cắn một ngụm mới buông ra.

Quản lý sản phẩm chắp chắp miệng kéo tay áo Quản lý nghiệp vụ nói: “..Tôi say quá rồi….còn xuất hiện ảo giác…”

Đúng vậy, ảo giác này thật đáng sợ, ông vậy mà thấy hai vị oan gia hôn nhau.

“Về, về phòng đi…ảo giác này thật không tầm thường…A a a, thật đáng sợ.”

Quản lý nghiệp vụ cũng nhịn không được véo mặt mình, má ơi, thật sự say quá rồi, bởi vì trước mặt anh chẳng những xuất hiện ảo giác mà còn có cả thanh âm, lại là tiếng lúc hôn nhau phát ra.

2 thoughts on “[OGCNS] Chương 17

Gửi phản hồi

