[OGCNS] Chương 3

Chương 3: Đụng độ tại Gay bar (hạ)

Có người cho rằng gay không chung tình, đổi bạn mau, lại không có việc kết hôn để bảo đảm tương lai của nhau, trong khi phần lớn xã hội vẫn còn kỳ thị, ai dám dễ dàng gửi gắm chân tâm? Gay cũng là người, cũng có tình yêu có nhu cầu tình dục, nhưng người có thể trở thành một nửa kia lại quá ít. Giữa biển người mờ mịt thậm chí đối phương sát bên cạnh mà đi qua cũng không biết, bởi vì đôi bên đều tự núp trong vỏ bọc của chính mình, không giữ lại cái gì.

Duyên phận có đến không, hay là đến nhưng vẫn không biết, trong cái vòng nhỏ bé, cậu còn đang chờ đợi. Cho nên phí thời gian đến tận bây giờ.

Không yên lòng dùng nĩa đâm một khối thịt nướng, hả, nhấc không được? Quái, một miếng thịt nướng sao lại có hai cái nĩa?

“Nhân diện thú, anh đoạt thịt của tôi!”

“Là cậu dành của tôi. Tôi đâm miếng thịt trước cậu một giây.” Thuần Y lạnh lùng nói.

“A thao, ai nhìn thấy?”

“Tôi thấy, nĩa ăn của tôi thấy, miếng thịt này cũng thấy.”

Vĩnh Lăng cậu là người có vẻ ngoài thanh tú, tính tình lại không hề thanh tú một chút nào. Người thì dành một hơi, Phật tranh nhau một nén hương, gạt ra, đơn giản kéo miếng thịt đến bên mình.

Lúc trước cũng nói qua Thuần Y không phải dân ăn chay, thịt đến miệng sao có thể nhả ra? Hắn trực tiếp nâng người dậy dùng miệng chặn lại, rầm một tiếng miếng thịt rớt trên bàn, hai người giành thịt đồng thời ôm lấy cái trán lui về chỗ ngồi. Đầu đau đến choáng ván, nước mắt cũng chảy ra.

Không phải oan gia không chụm đầu, sai, những lời này phải đổi lại thành không phải oan gia không đụng đầu.

Đại khái là thanh âm đụng đầu quá lớn, cũng đại khái là động tác của hai người quá khoa trương nên cách bàn mọi người đều nhìn tới bên này, thậm chí có người còn đến an ủi, là anh chàng đẹp trai.

“Có đau lắm không?” Anh đẹp trai thân thiết hỏi, kỳ quái là có hai người đồng thời bị đụng đầu, anh đẹp trai chỉ hỏi Vĩnh Lăng, một ánh mắt cũng không thèm liếc Thuần Y.

“Không có việc gì.”

Vĩnh Lăng chờ cảm giác choáng váng đi qua, lại chú ý đến anh đẹp trai có bao nhiêu soái, khí chất tốt bao nhiêu, vì thế lặng lẽ thu hồi thái độ giương nanh múa vuốt, hổ con biến thành mèo.

“Rách da rồi, tôi có quen với ông chủ, đi tới chỗ anh ta lấy oxy già giúp cậu khử trùng.” Anh đẹp trai nói.

“Này, thật sự rất ngại.” Miệng nói như vậy nhưng kỳ thật trong lòng vui lắm, thế thì có thể cùng anh đẹp trai gần gũi nhiều chút.

“Một vết thương nhỏ cũng có thể gây uốn ván.” Anh đẹp trai mỉm cười, sau đó dìu cậu đứng lên.

Hai người dựa vào nhau đi tìm ông chủ quán bar, Thuần Y nhìn thấy tất cả, hừ, thật đáng tiếc, tên đẹp trai kia cũng là đồ ăn của hắn, nhưng hắn cũng biết tên đẹp trai kia coi trọng Lăng xù lông, phúc phận không tới phần hắn.

Miếng thịt nướng lúc nãy đương nhiên rơi vào trong miệng hắn, giành đượng thắng lợi nhưng lại không có đắc ý vui sướng. Ánh mắt không mục đích tùy ý liếc ngang liếc dọc, trong quán bar rất nhiều người tìm được bạn, nhưng cũng có người đang tán tỉnh thăm dò người khác, chơi trò chơi tình cảm.

Đêm nay có lẽ sẽ có người là tình một đêm, sau khi tỉnh lại phủi mông ra đi không lưu luyến, nhưng cũng có thể có người sẽ chiến thắng, giành được giải thưởng lớn của cuộc sống, tìm được chân mệnh thiên tử của mình.

Cơ hội như thế lại khó rơi xuống trên người hắn.

Thuần Y diện mạo không khó xem, hương vị giang hồ lại nồng, thoạt nhìn giống như đã lăn lộn trên đường, hắn như thế đến gần người rất khó, cũng không có ai muốn đến gần hắn.

Oan quá ông trời ơi, hắn thực ra là vận động viên chính quy, nếu không phải đại học bị thương mắt cá chân, hiện tại xui xẻo thì cũng có thể làm mưa làm gió ở phòng thể hình, thậm chí có thể đến trường làm giáo viên thể dục nữa.

Mặc dù không thể mở phòng thể hình, nhưng trời sinh hắn có khí chất mạnh mẽ có thể hòa mình với đám ông chủ cùng sư phó học nghề. Nhóm ông chủ này từ tầng dưới của giai cấp mà làm nên, cùng với thành phần giai cấp tri thức không hợp nhau. Chỉ có tên nhóc như Thuần Y mới hợp khẩu vị của họ, bất cứ vấn đề gì chỉ cần dùng chén rượu cùng điếu thuốc liền giải quyết xong. Thậm chí có người giống như Quản lý sản phẩm ôm cùng ý tưởng phải gả con gái cho hắn, Thuần Y đều dùng lí do không muốn kết hôn sớm từ chối.

Cái này không phải muốn mình nói mình là gay, như thế cũng được à.

Hôm nay vì Đại Diêu nói muốn giới thiệu bạn bè cho hắn quen, hắn đã gặp qua A Trung, muốn nói A Trung khí chất rất tốt, kết bạn cũng không mất cái gì. Mùa xuân cuối cùng cũng đến với hắn, vì thế vui vẻ lái Corolla Altis chạy tới đây, lại không nghĩ cư nhiên đụng phải oan gia ở công ty.

Sớm biết như thế trước khi ra khỏi cửa phải xem Hoàng lịch, một cuộc tụ hội bạn bè tốt đẹp biến thành đại hội phê bình, thật muốn nôn mà.

Đem bia rót vào bụng, tâm tình lại cực kì khó chịu, tên nhóc kia xem ra đêm nay đã tìm được bạn rồi, mình lại còn cô đơn. Hừ, nếu không làm được, hắn về nhà xem ti vi rồi đi ngủ không được sao. Hắn tin rằng một nửa khác đang ở nơi nào đó trên trái đất này chờ hắn, chỉ cần hắn cố gắng tìm kiếm một ngày nào đó sẽ gặp nhau.

Đúng vậy, người kia nhất định cũng đang đau khổ tìm mình, cho nên chỉ cần kiên trì thôi.

Đang tính lấy cớ bệnh để sớm đi về, đột nhiên có một bóng đen trùm xuống, hắn ngẩng đầu nhìn, là ông chủ quán bar biệt danh Cẩu Hùng.

“Để ý bạn của cậu một chút.” Cẩu Hùng nói thế.

“Cậu ta gây chuyện?” Đây là lý do duy nhất Thuần Y nghĩ đến.

“Không phải.” Cẩu Hùng đè thấp thanh âm, cúi gần tới bên cạnh tai của Thuần Y nhỏ giọng nói: “Chương Minh…Chính là người đem bạn của cậu đến phía sau phòng xoa thuốc, hắn là một công tử phong lưu, hôm nay nhìn trúng ngày mai liền đá người, nhắn bạn cậu cẩn thận chút.”

Thuần Y khó hiểu hỏi: “Cẩu Hùng anh không phải luôn ghét cái loại rách nát này sao còn cho hắn vào quán?”

Cẩu Hùng cười khổ: “Hắn là bạn của tôi, ta không nói nặng được.”

Thuần Y ngược lại xấu hổ: Bây giờ rời đi thì không cho Cẩu Hùng mặt mũi, không đi là ngược đãi chính mình. Nói nữa hắn kỳ thật là người rất nhiệt tình, tên Vĩnh Lăng kia có chướng mắt đáng ghét đến thế nào cũng là đồng sự của mình, không có khả năng trơ mắt nhìn cậu bị hoa hoa công tử đùa bỡn.

Vẫn là đi nhìn xem một chút là được, hắn có thể kiềm chế Vĩnh Lăng, ông chủ Cẩu Hùng kiềm chế tên kia, ít nhất ngày mai sẽ không có ai đau lòng.

Cứ như vậy lại uống hết một chai bia, trong lòng lo lắng, đêm nay hắn uống rượu nên không có khả năng lái xe, nhìn Đại Diêu không uống rượu, đợi bắt hắn lái xe chở về nhà.

Nghĩ nghĩ, Vĩnh Lăng rõ ràng đã quay lại, bên người lại không có tên đẹp trai Chương Minh chướng mắt kia.

Đáy lòng vui mừng một chút vì chuyện rắc rốc đã giải quyết, nhưng mà dưới tình huống này không chê bai đối phương thì thật có lỗi với chính mình nha.

“Con vịt tới tay còn bay mất, xem ra cậu thật không có sức hấp dẫn.”

“Hừ, tên kia nóng nảy lại đa tình, tôi khinh thường nhất loại người như thế.” Vĩnh Lăng xem ra cũng rất tức giận, nắm lấy chai bia lạnh lẽo trên bàn uống mãnh liệt, hạ hỏa.

“Lần đầu gặp mặt sao biết người ta nóng nảy lại đa tình?” Thuần Y khó hiểu.

“Lúc xoa thuốc muốn ôm rồi còn muốn hôn tôi. Thèm vào, gia thoạt nhìn là loại rẻ tiền sao? Tặng cho hắn một đấm, cho hắn biết thế nào là vĩnh viễn nhìn không được!” Nói xong cậu còn dơ nắm đấm, tựa hồ một quyền còn chưa đã ghiền.

Thuần Y cau mày, người này quả nhiên là nhân vật nguy hiểm, thay cậu ta lo nghĩ là vô ích.

“Haha, ánh mắt của anh thật gian tà nha, tôi nói cho anh hay, không phải tôi thiếu quyến rũ, người tự cho mình đúng nhiều lắm, nghĩ là mình đẹp trai thì có thể muốn làm gì làm sao? Muốn chiếm tiện nghi của tôi, không dễ như vậy đâu!”

Thuần Y cũng không gật bừa: “Cậu không chọn đẹp trai, bọn họ sao có thể tự cho là đúng? Nói cho cùng, rắc rối là cậu tự tìm.”

“Dực vào, tôi không chọn đẹp trai chẳng lẽ chọn tên hung tợn như anh? Làm ơn đi, tôi có tiêu chuẩn của mình.”

Tốt lắm, tốt lắm, người nào đó tính đêm này chờ ở ngoài quán bar, đợi cho vị đồng sự mắt trên trời kia ra khỏi quán, rồi dùng Corolla Altis tông cho cậu nát bét.

*****

Miu: Tình hình là tớ mới lướt bác Gúc và phát hiện có 1 nhà cũng edit Oan gia cổn nhất sàng (°⌣°) Tất cả là tại cái tật ham hố thích bộ nào là hốt ngay bộ ấy mà không thèm dòm xem đã có người làm chưa (¬‿¬) Giờ có nên làm tiếp hay drop đây? Bạn kia làm cũng được kha khá rồi T.T

3 thoughts on “[OGCNS] Chương 3

Trả lời

